Sunday, March 16, 2008

emo

eto ako ngayon. wala lang. gusto kong mag blog pero walang makabuluhang linyang pwede kong ipamahagi na bunga ng akong pagiging OA sa ka-e-emote!haha!meron kasi akong napakinggan na music. reminds me of someone. katxtmate ko sya nun.alala kopa. di ko naman alam kon ano kami. basta masaya kami tuwing nagpapalitan kami ng text msgs.then i remember one time, favorite song daw nya yung bago kolang napakinggan. and it brings back the memory. pero siugro kung di ukol di bubukol. kahit kelan di nagtagpo ang aming landas sa totoong buhay. para lang syang fairy tale. masaya kami.but we're not committed. hanggat naputol yung communication. naubusan ako ng load.hahaha!

ang corny talaga ng buhay!pwede nba sumigaw ng darna??hekk!ang totoo gusto kolang mag blog. at unang pumasok sa utak ko eh yung song. pero matagal na rin yun. tsaka nakalimutan kona nga sya actually. hehe!wala lang. for the record lang. napa-emote lang ako sa music.ganun naman talaga diba kapag feeling mong mag moment!?eh ano ngayon kong habang buhay ako mag emote dito sa site ko, eh blog ko 'to!hehe!sige nanga.sayawan nalang tayo.di kaya ako maloka nito!??haha!pero ako po eto, masayahing tao po ako. kaya lang minsan nawawala sa focus. ayy ewan!pwede backseat nalang muna yang lablyf na yan??;0p

1 comment:

SailorWitch said...

Nyl darating din si prince charming... andyan lang sya sa tabi-tabi I'm sure... pero tama ka, backseat muna... study first.
Pwede rin namang isabay pero for experience lang hehehe... (tama ba to?) hheehee